XE QUẢNG NGÃI ĐI HUẾ

Xe Quảng Ngãi đi Huế

THUEXE76 chuyên phục vụ xe Quảng Ngãi đi Huế. Với đầy đủ các đầu xe từ 4 chỗ đến 45 chỗ thuê xe tại Quảng Ngãi chúng tôi sẽ đáp ứng mọi yêu cầu di chuyển dành cho quý khách đi công tác, du lịch, cưới hỏi, công việc ở Huế.

Xe Quảng Ngãi đi Huế
Xe Quảng Ngãi đi Huế

Thông tin tuyến xe Quảng Ngãi đi Huế.

Từ Quảng Ngãi đi Huế quý khách sẽ đi với khoảng cách 260km với thời gian khoảng chừng 4 giờ 30 phút. Hầu hết trên cả hành trình chủ yếu di chuyển trên đường QL1A, có thể lựa chọn đi đường cao tốc để giảm thời gian.

Để đến được Huế quý khách có thể lựa chọn đi bằng xe máy, xe khách, tàu hỏa hoặc thuê xe giá rẻ tại THUEXE76.  Đi từ 1-2 người có thể sử dụng phương tiện công cộng, còn đi từ 3 người trở lên đoàn đông tốt hơn hết là lựa chọn thuê xe dịch vụ sẽ tiện lợi và còn tiết kiệm được kha khá chi phí.

Bảng giá xe Quảng Ngãi – Huế.

Xe Quảng Ngãi – Huế 1 chiều 2 chiều trong ngày 2 chiều khác ngày
Xe 4 chỗ 2800k 3500k 5000k
Xe 7 chỗ 3200k 3800k 5500k
Xe 16 chỗ 5000k 7000k 8000k
Xe 29 chỗ 6500k 9000k 11000k
Xe 35 chỗ 7000k 10000k 12000k
Xe 45 chỗ 8000k 12000k 15000k
Theo yêu cầu Liên hệ Liên hệ Liên hệ

Bảng giá thuê xe Quảng Ngãi đi Huế đã bao gồm tất cả các khoản chi phí cầu đường, tài xế tự túc. Quý khách hàng cần xuất hóa đơn VAT thêm chi phí 10%. Đối với các khách đi xe 2 chiều sẽ được giá ưu đã

Xe du lịch Quảng Ngãi – Đà Nẵng – Huế.

Đây là lộ trình được khá nhiều quý khách lựa chọn. Xe sẽ đi 2 chặng:

Xe đón khách từ Quảng Ngãi đi Đà Nẵng dừng nghỉ ngơi 01 đêm. Tham quan tại các điểm địa Đà Nẵng như non nước, chùa Linh Ứng, bán đảo Sơn Trà, đỉnh Bàn Cờ, Bà Nà Hills.

Ngày hôm sau, sẽ khởi hành ra Huế. Với thắng cảnh với màu sắc cổ kính, độc đáo kinh thành Huế, lăng Khải Định, sông Hương, núi Ngự, chùa Thiên Mụ, chợ Đông Ba, chợ đêm Huế. Quá nhiều điểm đến lý tưởng, quý khách sắp xếp thời gian phù hợp để không bỏ lỡ bất kỳ địa điểm nào nhé.

Đối với các du khách đi xe theo lộ trình bạn nên thuê xe theo ngày tại Quảng Ngãi để tiện di chuyển cho hành trình du lịch. Xe sẽ lần lượt đi đến các địa điểm tại Đà Nẵng – Huế theo yêu cầu của du khách. Ngoài ra, bên THUEXE76 còn tư vấn lịch trình du lịch, hổ trợ đặc phòng nghỉ, khách sạn.

Thuê xe 4 chỗ Quảng Ngãi đi Huế.

Xe 4 chỗ, 5 chỗ được ưu chuộng bởi số lượng vừa đủ các cặp đôi gia đình đi công việc. Nhiều khách hàng thuê xe 4 chỗ tại Quảng Ngãi để đưa đón dâu, đi công tác, du lịch. Chúng tôi công ty thuê xe Quảng Ngãi đi Huế cung cấp các dòng xe đời mới đa dạng các loại: Toyota Vios, Huyndai Elantra, Mitsubishi Attage, Mazda 2, Mazda 3, Kia Sonet, Kia Soluto, Mercedes C200, Mercedes C300. Bảng gias thuê xe 4 chỗ của chúng tôi mang tính cạnh tranh cao.

Thuê xe 7 chỗ Quảng Ngãi đi Huế.

Xe 7 chỗ tại Quảng Ngãi của công ty có Toyota Fortuner, Toyota Innova, Honda CRV, Mitsubishi Xpander. Với đa dạng các dòng xe đời mới nhiều màu để khách hàng lựa chọn thỏa mãn các chuyến đi từ Quảng Ngãi đến Huế của quý khách hàng. Khi thuê xe riêng đây là phương án tối ưu nhất đem đến sự tiện lợi khi sử dụng. Chúng tôi có đội ngũ tài xế thân thiện, chuyên nghiệp và vui vẻ phục vụ.

Thuê xe 16 chỗ Quảng Ngãi đi Huế.

Như đã biết thuê xe 16 chỗ Quảng Ngãi nổi tiếng với các dòng Huyndai Solati và Ford Transit. Hai dòng xe 16 chỗ thích hợp cho các lộ trình đi xa ở Huế. Các dòng xe ăn khách trên với không gian rộng rãi, xe êm ái đem đến lộ trình an toàn và thoải mai cho các đoàn khách. Xe 16 chỗ chúng tôi có cho thuê xe đưa đón lộ trình, thuê xe theo tour, thuê xe dài ngày đi Huế.

Thuê xe 29 chỗ Quảng Ngãi đi Huế.

Xe 29 chỗ thường dành cho đoàn đi hành hương, tham quan du lịch, phục vụ cưới hỏi, dã ngoại, từ thiện, đưa đón sân bay từ Quảng Ngãi đi Huế. Chúng tôi có các dòng Huyndai Couty, Thaco Garden TB79BS, Isuzu Samco, Thaco Meadow TB85S, Huyndai Universe Global. Đa dạng các xe 29 chỗ tại Quảng Ngãi để khách hàng lựa chọn, tài xế được công ty tuyển chọn đảm bảo chuyên nghiệp.

Thuê xe 35 chỗ Quảng Ngãi đi Huế.

Xe 35 chỗ Quảng Ngãi cực kỳ hiếm, vì thế khi đặt xe bạn nên đặt thật sớm. THUEXE76 công ty thuê xe ở Quảng Ngãi duy nhất cung cấp các dòng xe 35 chỗ. Xe chất lượng đời mới được công ty cập nhập mỗi năm, giá thuê xe cạnh tranh cao, tài xế chuyên nghiệp. Về các xe 35 chỗ chúng tôi sử dụng dòng xe Thaco được trang bị nội thất không hề kém cạnh các dòng Universe.

Thuê xe 45 chỗ Quảng Ngãi đi Huế.

Thuê xe 45 chỗ Quảng Ngãi cung cấp 2 dòng xe hiện đại Thaco Bluesky và Universe. Xe có nội thất sang trọng, âm thanh ánh sáng tuyệt vời, với các công cụ giải trí trên xe giúp bạn giải trí cho hành trình Quảng Ngãi – Huế khỏi sự nhàm chán. Xe 45 chỗ bên THUEXE76 cung cấp các chuyến đi du lịch, tham quan, nghĩ mát hè, nghĩ dưỡng cho các đoàn. Xe được bảo trì bảo dưỡng định kỳ để đem đến đoàn chuyến đi an toàn.

Thuê xe Quảng Ngãi – Huế công tác.

Thuê xe công tác nhằm đáp ứng nhu cầu di chuyển sếp, nhân viên, các cán bộ. Để kiếm một đơn vị cung cấp xe công tác Quảng Ngãi đi Huế ưng ý nhất không hề đơn giản. Với nhiều năm phục vụ xe công tác tại Quảng Ngãi chúng tôi hiểu được quý khách cần gì ở công ty. Xe di chuyển đúng lộ trình công tác của quý khách hàng với hóa đơn VAT đầy đủ, không phát sinh phí cho các phát sinh nhỏ.

Các tuyến xe Quảng Ngãi đi Huế.

Một số tuyến xe mà bên công ty hay phục vụ quý khách hàng:

  • Thuê xe Quảng Ngãi đi thành phố Huế.
  • Thuê xe Quảng Ngãi đi Huyện A Lưới.
  • Thuê xe Quảng Ngãi đi Hương Thủy.
  • Thuê xe Quảng Ngãi đi Hương Trà.
  • Thuê xe Quảng Ngãi đi Nam Đông.
  • Thuê xe Quảng Ngãi đi Thị xã Hương Trà.
  • Thuê xe Quảng Ngãi đi Huyện Nam Đông.
  • Thuê xe Quảng Ngãi đi Phong Điền.
  • Thuê xe Quảng Ngãi đi Phú Lộc.
  • Thuê xe Quảng Ngãi đi Phú Vang.
  • Thuê xe Quảng Ngãi đi Quảng Điền.
  • Thuê xe Quảng Ngãi đi chợ Đông Ba.
  • Thuê xe Quảng Ngãi đi Đèo Hải Vân.
  • Thuê xe Quảng Ngãi đi Thiền Viện Trúc Lâm Bạch Mã.

So sánh THUEXE76 với xe khách Quảng Ngãi đi Huế.

Hiện nay, xe khách đi từ Quảng Ngãi đến Huế chủ yếu là xe Trường Thịnh của Quy Nhơn, nhà xe Quân Oanh Quảng Ngãi. Xe cũng không có quá nhiều chuyến để bạn có thể lựa chọn mỗi ngày. Và để bắt được xe quý khách sẽ di chuyển ra đường Quốc Lộ 1A, dựa vào giờ xuất bến để canh đón xe phù hợp. Chưa kể sử dụng dịch vụ công cộng có thể sẽ không được thoải mái nghỉ ngơi, lúc nào cũng phải cẩn trọng quan sát hành lý mà mình mang theo.

Còn đối với THUEXE76 chúng tôi sẽ đến tận nơi tại bất kỳ đâu Quảng Ngãi để đưa đón quý khách đi Huế. Xe di chuyển linh động theo thời gian quý khách yêu cầu. Nếu quý khách đi số lượng đông thì chi phí sẽ giảm đi rất nhiều. Trên đường đi có thể dừng ghé tại bất kỳ nơi nào đi nghỉ ngơi, ăn uống.

Đặc biệt đối với khách đi công tác, họp hội cùng đối tác. Việc thuê xe dịch vụ tại THUEXE76 là lựa chọn hợp lý hơn cả. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm tập trung làm việc, tài xế sẽ đưa đón đúng giờ theo lịch trình của bạn, thoải mái tiếp khách mà không phải lo lắng về đường xá, nồng độ cao. Với dàn xe đời mới, không khác gì xe nhà, sẽ thể hiện sự chuyên nghiệp và uy tín trong mắt đối tác khi làm việc.

Nếu bạn cần xe di chuyển Quảng Ngãi đi Huế, hãy gọi cho chúng tôi qua hotline 0941.443.051 tùy theo lộ trình của bạn, chúng tôi sẽ báo mức giá rẻ nhất. Dàn xe đời mới, tài xế chuyên nghiệp cam kết sẽ làm hài lòng quý khách khó tính nhất.

Leave a Reply