THUÊ XE ĐI CHỤP KỶ YẾU TẠI QUẢNG NGÃI

Thuê xe đi chụp kỷ yếu tại Quảng Ngãi

Vào tháng 3 các học sinh, sinh viên tại Quảng Ngãi bắt đầu lên kế hoạch cho chụp ảnh kỷ yếu. Nếu lớp bạn đang có kế hoạch cho chuyến du lịch kết hợp với chụp ảnh kỷ yếu thì nên thuê xe. THUEXE76 công ty thuê xe tại Quảng Ngãi với giá rẻ phù hợp với học sinh, sinh viên.

Những lý do bạn nên thuê xe để chụp ảnh kỷ yếu.

  • Đem đến sự an toàn cho chuyến đi.
  • Thuê xe cả lớp sẽ cùng nhau đi trên một chuyến xe đó sẽ là kỷ niệm tuyệt vời dành cho các bạn học sinh, sinh viên.
  • Tạo nên những bộ ảnh ngay trên xe.
  • Đem theo nhiều vật dụng để chụp ảnh không như việc di chuyển bằng xe máy.
  • Kết hợp chụp ảnh và du lịch.
  • Giá chia đều ra cho các bạn học sinh, sinh viên là rất thấp.

Lựa chọn xe đi chụp kỷ yếu tại Quảng Ngãi phù hợp.

Để có thể thuê xe phù hợp. Các bạn cần phải nắm được số lượng đi chụp ảnh kỷ yếu.

Số lượng thành viên Thuê xe
20-29 29 chỗ
29-34 34 chỗ
34-45 45 chỗ
Thuê xe 29 chỗ Quảng Ngãi chụp ảnh kỷ yếu
Thuê xe 29 chỗ Quảng Ngãi chụp ảnh kỷ yếu
Thuê xe 45 chỗ tại Quảng Ngãi chụp ảnh kỷ yếu
Thuê xe 45 chỗ tại Quảng Ngãi chụp ảnh kỷ yếu

Đối với các lớp học THPT thì thường sẽ lựa chọn thuê xe 29 chỗ tại Quảng Ngãi. Còn các lớp cao đẳng đại học với số lượng thành viên lớp đông có thể lựa chọn thuê xe 45 chỗ tại Quảng Ngãi.

Sau khi lựa chọn được xe dòng nào bạn cần phải chú ý đời xe bao nhiêu. Nên lựa chọn các xe có đời từ 2018 trở lên để xe mới đảm bảo an toàn khi đi chụp kỷ yếu.

Những địa điểm chụp ảnh kỷ yếu đẹp gần Quảng Ngãi.

Thành Phố Đà Nẵng.

Đà Nẵng luôn đánh giá là thành phố du lịch sinh động. Thuê xe Quảng Ngãi đi Đà Nẵng mất khoảng chừng 3 tiếng di chuyển. Ở Đà Nẵng bạn có thể chụp ảnh kỷ yếu ở bãi biển Mỹ Khê, bán đảo Sơn Trà, Ba Nà Hill, Núi Thần Tài, Asia Park. Đây là một trong những địa điểm có thể để lại bộ kỷ yếu ấn tượng để lưu dấu kỷ niệm tuổi học trò.

Phố Cổ Hội An.

Hội An một phố cổ lưu giữ vẻ đẹp từ xa xưa. Bộ kỷ yếu của bạn sẽ mang đậm dấu ấn của vùng đất mang tính lịch sử trên. Những con phố cổ hoài niệm đem đến bộ kỷ yếu độc đáo dành cho tuổi họ trò. Thuê xe Quảng Ngãi đi Hội An chụp kỷ yếu thời gian di chuyển tầm 2,5 tiếng.

Bãi biển Mỹ Khê.

Một địa điểm rất gần với thành phố Quảng Ngãi. Tuy nhiên, bạn vẫn muốn thuê xe để ngày kỷ yếu trở nên ấn tượng hơn. Với quảng đường ngắn giá thuê xe cũng rẻ bèo. Chia đều cho các thành viên trong lớp không quá cao.

Lý Sơn.

Địa điểm du lịch rất nổi tiếng tại Quảng Ngãi.  Thuê xe Quảng Ngãi đi Sa Kỳ khoảng chừng 20 phút là đến. Sau đó bạn có thể mua vé tàu đi Lý Sơn. Ở Lý Sơn sẽ có quá nhiều view đẹp để bạn có bộ kỷ yếu có 1 không 2.

Một số địa điểm chụp ảnh kỷ yếu tại Quảng Ngãi đẹp khác: Suối Chí, Suối nước nóng Nghĩa Thuận, Ba Làng An, Sa Huỳnh, Khe Hai…

Nếu lớp bạn đang cần thuê xe để đi chụp ảnh kỷ yếu tại Quảng Ngãi hãy gọi ngay cho chúng tôi 0941.443.051 để được tư vấn chi tiết.

Leave a Reply