XE SÂN BAY CHU LAI ĐI BIỂN MỸ KHÊ

Thuê xe sân bay Chu Lai đi Biển Mỹ Khê

Biển Mỹ Khê địa điểm du lịch nổi tiếng tại Quảng Ngãi. Vì thế, nhiều du khách rất muốn khám phá Biển Mỹ Khê Quảng Ngãi. THUEXE76 chuyên cho thuê xe sân bay Chu Lai đi Biển Mỹ Khê. Công ty thuê xe với đội ngũ xe 4 chỗ cho đến 45 chỗ đời phục vụ thuê xe sân bay Chu Lai chuyên nghiệp.

Thông tin tuyến xe Chu Lai đi Biển Mỹ Khê.

Có rất nhiều cách di chuyển cho tuyến Chu Lai đi Biển Mỹ Khê. Bạn có thể cân nhắc lựa chọn.  Tuyến đường này dài khoảng chừng 55km. Du khách di chuyển từ 45-50 phút nếu lựa chọn xe đi thẳng. Trên đường di chuyển là khu cảnh khá yên bình, bạn sẽ thích thú với cung đường xe sân bay Chu Lai đi Biển Mỹ Khê.

Xe buýt: lựa chọn đi xe buýt tại sân bay, quý khách bắt buộc phải di chuyển 02 chặng: Sân Bay Chu Lai – Thành phố Quảng Ngãi và Thành phố Quảng Ngãi – Biển Mỹ Khê. Để có thể được 02 tuyến xe buýt này quý khách phải căng thời gian phù hợp vì trong một ngày xe buýt chỉ đi có 04 khung giờ.

Xe ké ghép: nghĩa là quý khách sẽ ghép chung với nhiều hành khách khác, cho đến khi đủ số ghế thì tài xế sẽ chạy. Điều này sẽ không phù hợp với gia đình có người cao tuổi và em bé, vì xe dừng đổ đón khách liên tục, tốn một khoảng thời gian khá dài để về đến nơi.

Xe dịch vụ THUEXE76 : bạn đi xe riêng theo yêu cầu, phục vụ các đầu xe mới nhất, luôn sẵn sàng phục vụ và hỗ trợ quý khách sắp xếp hành lý. Đưa đến tận khách sạn để quý khách nghỉ ngơi đảm bảo sức khỏe.

Bảng giá xe Chu Lai đi Biển Mỹ Khê.

Xe Chu Lai – Mỹ Khê Xe 1 chiều Xe 2 chiều khác ngày Xe 2 chiều cùng ngày
4 chỗ 480k 960 940k
7 chỗ 560k 1100k 1100k
16 chỗ 900k 1800k 1700k
29 chỗ 2200k 4000k 3500k
35 chỗ 2500k 4600k 4000k
45 chỗ 3200k 6200k 6000k

Bảng giá thuê xe tại Quảng Ngãi từ Chu Lai đi Mỹ Khê đã bao gồm tất cả các khoản chi phí, chưa bao gồm VAT. Khi quý khách yêu cầu xuất hóa đơn bên chúng tôi sẽ tính thêm 10% chi phí xuất hóa đơn. Giá xe tại THUEXE76 so với taxi sân bay Chu Lai truyền thống rẻ hơn nhiều.

Thuê xe 29 chỗ sân bay Chu Lai đi Biển Mỹ Khê
Thuê xe 29 chỗ sân bay Chu Lai đi Biển Mỹ Khê
Thuê xe 16 chỗ sân bay Chu Lai đi Biển Mỹ Khê
Thuê xe 16 chỗ sân bay Chu Lai đi Biển Mỹ Khê
Thuê xe 7 chỗ sân bay Chu Lai đi Biển Mỹ Khê
Thuê xe 7 chỗ sân bay Chu Lai đi Biển Mỹ Khê
Thuê xe 4 chỗ sân bay Chu Lai đi Biển Mỹ Khê
Thuê xe 4 chỗ sân bay Chu Lai đi Biển Mỹ Khê

Những lưu ý khi đặt xe Chu Lai đi Biển Mỹ Khê.

Thường thì du khách du lịch Lý Sơn Quảng Ngãi thường lựa chọn ở lại Biển Mỹ Khê từ 1 cho đến 2 ngày. Nên bạn cần phải đặt phòng ở đây thật sớm, vì ở Biển Mỹ Khê hay cháy phòng ở các khách sạn, homestay chất.

Nên lựa chọn xe đứa đón tại sân bay Chu Lai uy tín. Đặc biệt tài xế phải biết đường để di chuyển dễ dàng cũng như gần nhất cho du khách. Đối với những dòng xe lớn từ 16 chỗ trở lên, quý khách nên đặt xe sớm để đảm bảo được phục vụ tốt nhất. Khi cần hợp đồng dịch vụ, hóa đơn VAT thanh toán lại cho công ty hãy trao đổi yêu cầu với bên cho thuê  trước khi thực hiện dịch vụ nhé.

Không nhất thiết phải đặt xe cho tuyến Biển Mỹ Khê – Cảng Sa Kỳ. Đây là tuyến xe khá gần chỉ với 6km. Bạn nên chủ động di chuyển bằng taxi tại Quảng Ngãi.

Một số địa điểm du lịch gần quanh biển Mỹ Khê bạn có thể kết hợp để nhà xe chở đi tham quan: Ba Làng An, Thạch Kỳ Điếu Tẩu, Chứng Tích Sơn Mỹ, Chùa Thiên Ấn, Khu Di Tích Văn Hóa Thiên Mã. Hải sản tại vùng biển Mỹ Khê, bánh xèo, bánh bèo Mỹ Khê là một nét ẩm thực rất hấp dẫn mà du khách không nên bỏ qua khi có cơ hội đến đây.

Thuê xe đón Chu Lai du lịch biển Mỹ Khê theo ngày.

Để thuận tiện cho du khách công ty THUEXE76 cung cấp các dòng xe phục vụ quý khách theo ngày, theo lịch trình. Xe và tài xế sẽ theo quý khách phục vụ chu đáo nhất. Chúng tôi có các dòng xe đời mới từ 4 chỗ cho đến 45 chỗ để đón các đoàn du lịch.

Địa chỉ thuê xe sân bay Chu Lai đi Biển Mỹ Khê uy tín.

Chúng tôi thuê xe Chu Lai với đội ngũ xe 4 chỗ cho đến 45 chỗ đời mới, đa dạng các hãng xe hiện đại bật nhất. Xe được vệ sinh sạch sẽ, bảo dưỡng bảo trì định kỳ, lắp đặt hệ thống âm thanh giải trí và wifi tốc độ cao.

Tài xế với kinh nghiệm lái xe lâu năm, lịch sự trong phục vụ, thân thiện trong giao tiếp, tính tình vui vẻ hòa đồng, nhiệt tình với khách hàng. Các bác tài chủ yếu là người dân tại địa phương nên rất am hiểu các dịch vụ, hàng quán có thể tư vấn nhiệt tình khi khách cần.

Giá thuê xe cạnh tranh, hóa đơn VAT đầy đủ.

Nhân viên tư vấn thân thiện, hỗ trợ tư vấn mọi dịch vụ đi kèm.

Book khách sạn tại Mỹ Khê và các dịch vụ liên quan.

Quý khách có thể thuê xe theo tuyến hoặc thuê xe du lịch theo ngày để có thể tham quan toàn bộ các danh lam thắng cảnh tại Quảng Ngãi. Tại THUEXE76 sẽ luôn hỗ trợ, tư vấn và là người bạn đồng hành đáng tin cậy dành cho bạn. Nếu có cơ hội đi du lịch tại Lý Sơn, hãy dành thêm chút ít thời gian để đến biển Mỹ Khê, sẽ không bao giờ khiến quý khách phải thất vọng.

Tham khảo:

Thuê xe Chu Lai đi Sa Huỳnh.

Thuê xe Chu Lai đi Hội An.

Du khách cần xe sân bay Chu Lai đi Biển Mỹ Khê liên hệ 0941.443.051 chúng tôi đưa đón quý khách tận nơi với giá rẻ, xe sang đời mới từ 4 cho đến 45 chỗ.

Leave a Reply